GẠCH TRANG TRÍ

Địa chỉ: C4/24 Quốc Lộ 1A, Ấp 3, Tân Kiên, Bình Chánh, TP. HCM
Email: gachmentiendathcm@gmail.com
Hotline tư vấn
0394.233.478 - 0352.383.478
GẠCH TRANG TRÍ

         Nếu so với giải pháp sơn tường truyền thống, thì việc ốp lát gạch trang trí phổ biến hơn hẳn. Sử dụng dòng gạch này để kiến tạo không gian sống là xu hướng nổi trội được nhiều gia chủ lựa chọn. Đặc biệt, những mẫu gạch ốp lát trang trí đẹp, độc đáo không chỉ được ứng dụng trang trí không gian nội thất, mà còn ngoại thất nữa.

    gạch trang trí

    Xu hướng lựa chọn gạch trang trí tô điểm cho không gian


         Với nhịp sống hiện đại yêu cầu của con người về thẩm mỹ theo đó tăng cao hơn. Thay vì dùng gạch ốp lát đơn điệu, xu hướng sử dụng gạch trang trí cho các công trình xây dựng ngày càng được ưa chuộng. Với những ưu điểm sẵn có, dòng gạch này dần chiếm lĩnh thị trường và khẳng định vẻ đẹp nghệ thuật vốn có của nó.

         Gạch trang trí có công dụng giống như tên gọi là để "trang trí ". Với nhiều chất liệu khác nhau, các nghệ nhân sáng tạo ra những dòng gạch trang trí có tính nghệ thuật cao được sử dụng, để tăng sự thẩm mỹ cho những vị trí quan trọng trong ngôi nhà.

    gạch trang trí

    Đừng bỏ lỡ: Gạch sân vườn 40x40 có những ưu điểm vượt trội như thế nào?

    Hoa văn và họa tiết phong phú

         Với vô vàn những họa tiết, hoa văn tươi sáng, đến các khối hình. Cùng nhiều hình ảnh đa dạng trong cuộc sống được họa lên bề mặt gạch trang trí, thoải mái cho người dùng lựa chọn. Tùy theo sở thích cũng như sự phù hợp với không gian nội thất của từng gia đình, bạn có thể lựa chọn dòng gạch phù hợp.

    Kích thước gạch đa dạng

         Nếu như những kích thước nhỏ như 10x10cm, 20x20cm,… được ưa chuộng sử dụng trong công trình những năm 2000. Thì công trình những năm 2022 lại ưu tiên sử dụng gạch trang trí kích thước 30×45 cm, 30x60cm và có cả những kích thước đa dạng như 30×75 cm, 40x80cm.

         Việc sử dụng các sản phẩm gạch trang trí kích thước lớn mang đến sự sang trọng cho không gian sử dụng. Đặc biệt, phù hợp với xu hướng trang trí mang lại cảm giác rộng lớn, không quá cầu kỳ nhưng vẫn đảm bảo sự hiện đại ngày nay.

    Mở rộng giới hạn sử dụng

         Ngày nay, gạch trang trí còn được mở rộng giới hạn sử dụng. Từ khu vực phòng tắm, nhà bếp tới cả phòng khách đều có thể sử dụng gạch trang trí để làm đẹp cũng như bảo vệ tường tránh ẩm mốc. Đặc biệt là những khu vực phòng tắm luôn tiếp xúc với hơi nước.

    gạch trang trí

    Bảo vệ hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn qua năm tháng

         Gạch trang trí có khả năng bảo vệ công trình một cách hoàn hảo. Theo đó, chỉ cần bạn ứng dụng thi công gạch ốp lát trang trí, thì những mảng tường công trình sẽ được bảo vệ. Gạch giống như một chiếc áo giáp chất lượng cao cấp bảo vệ công trình trước mọi tác động.

    Có khả năng chống nước, chống ẩm tốt

         Vai trò áo giáp bảo vệ công trình của gạch ốp lát trang trí cũng được thể hiện qua khả năng chống nước. Cùng với đó là khả năng chống ẩm. Theo đó như ghi nhận, các mẫu gạch trang trí có sự khác biệt khi xét về khả năng chống nước. Song nhìn chung, tất cả gạch trang trí khi được thi công đúng chuẩn. Sẽ đều mang tới hiệu quả chống thấm nước tốt.

    Một số mẫu gạch trang trí phổ biến trên thị trường


         Hiện nay trên thị trường, vật liệu trang trí khá đa dạng và phong phú với nhiều chủng loại khác nhau. Phải kể đến như: gạch thẻ, gạch 3D, gạch giả cổ, gạch giả đá, gạch giả gỗ, gạch bông,...

    Gạch bông trang trí

         Gạch bông là một trong những loại gạch phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Nó là dòng sản phẩm có sự hòa quyện giữa nét cổ điển và hiện đại. Tạo nên một nét đẹp quen thuộc nhưng không hề cũ kĩ trong phong cách trang trí không gian.

    gạch trang trí

         Gạch có thời gian sử dụng dài và chịu được nhiều tác động mà không bị hư hại. Bên cạnh đó, khi trang trí không gian bằng gạch bông còn có ưu điểm nữa là rất dễ lau chùi, vệ sinh khi cần. Những hoa văn trên gạch bông có thể tạo nên những ấn tượng độc đáo cho từng hạng mục công trình.

    Gạch 3D

         Đây là loại gạch rất phổ biến, được nhiều gia chủ và các kiến trúc sư lựa chọn trang trí tường. Loại gạch này vừa mang đến vẻ đẹp sang trọng, quý phái. Gạch tranh 3D trang trí có khả năng chống thấm cho tường. Nhờ đó, hạn chế ẩm mốc. Giúp không gian sống sạch sẽ và trong lành, tốt cho sức khỏe con người.

    Gạch giả cổ

         Gạch trang trí ốp tường giả cổ là những mẫu gạch không quá xa lạ với nhiều người. Nó mang lại vẻ đẹp độc đáo, pha chút cổ kính, mang phong cách cổ xưa tuyệt đẹp.

         Gạch giả cổ được đóng thủ công bằng tay, chất lượng cao. Được sản xuất chuẩn chỉ từ khâu làm đất, tạo hình, vào lò, đóng gửi hàng. Với nguyên liệu tự có, nên chi phí cho một sản phẩm gạch giả cổ có giá rẻ hơn so với thị trường.

    Không gian nào sử dụng gạch ốp lát trang trí?


         Gạch trang trí sử dụng chủ yếu ở không gian nhà bếp và nhà tắm. Thường điểm tô ở chân tường và giữa tường thành những đường viền trang trí độc đáo. Tạo điểm nhấn thu hút cho một bức tường mang đơn sắc nhàm chán.

    Không gian nhà bếp

         Với không gian bếp thì thường chọn những viên gạch trang trí với họa tiết là hình ảnh, hoa quả, rau củ, đồ ăn, đồ uống, thực phẩm mang chút sắc thiên nhiên. Để mang lại cho căn bếp nhà bạn điểm nhấn tự nhiên, mang đậm chất bếp ăn. Đồng thời, bếp là nơi nấu ăn nên luôn có những vết bẩn dầu mỡ, nước ẩm. Với lớp men bóng, việc lau chùi trở nên dễ dàng, hơn nữa cũng không lo ẩm mốc, rêu bám.

    gạch trang trí

    Không gian phòng tắm

         Với không gian phòng tắm thì có thể theo sở thích của mỗi người, phong cách khác nhau. Với những gạch có họa tiết hoa, quả, con vật đáng yêu dễ thương cho những cô bé, cậu bé. Hay những phong cảnh thiên nhiên cho những người yêu thích cảm giác tự nhiên thoải mái. Những viên gạch trang trí với họa tiết hình khối, đường thẳng, hoa văn cổ truyền thống. Dành riêng cho những người thích sự đơn giản, mộc mạc, truyền thống.

    Phòng khách và phòng ngủ

         Để tránh tạo cảm giác lạnh lẽo cho 2 căn phòng này, các bạn nên chọn gạch ốp lát có bề mặt men khô. Đồng thời, sử dụng các gam màu ấm như hồng, cam, vàng hoặc sử dụng các gam màu xanh nhẹ. Các loại men bóng không được khuyến khích cho các không gian này, bởi nó sẽ gây cảm giác lạnh lẽo và không mềm mại.

    gạch trang trí

    Khu ngoại thất

         Vì phải chịu rất nhiều tác động xấu, nên các bạn cần chọn những mẫu gạch trang trí có thiết kế chuyên biệt cho khu ngoại thất. Đồng thời, chỉ nên sử dụng các loại họa tiết đơn giản để giúp không gian trở nên thanh lịch và sang trọng hơn. Hiện tại, các mẫu gạch thẻ, gạch giả cổ, giả đá sẽ là thích hợp nhất cho các khu vực ngoại thất.

    Hướng dẫn bảo quản gạch trang trí hiệu quả nhất


         Trong trang trí nội thất xây dựng, gạch trang trí được xem đóng một phần khá quan trọng cho công trình nội thất xây dựng. Vì loại vật liệu trang trí này sẽ góp phần trang điểm cho ngôi nhà của bạn trở nên đẹp hơn. Nhưng trước khi thi công, không phải ai cũng biết cách bảo quản gạch đúng cách và hợp lý.

    Lưu ý nơi bảo quản gạch

         Để bảo quản gạch bền lâu, bạn nên để ở những nơi khô ráo, thoáng mát. Nên hạn chế để các tác động của môi trường bên ngoài như nắng, mưa, gió, nhiệt độ cao, độ ẩm. Điều này sẽ làm cho các viên gạch trang trí dễ bị nứt hoặc bị rong rêu bám vào, làm giảm đi đáng kể chất lượng của gạch.

    Ngâm gạch ốp lát trang trí trước khi dùng

         Để tăng độ kết dính của viên gạch trên tường hoặc nền, thì cần phải mang gạch đi ngâm để gạch hút thật đủ nước trước. Sau đó, đem phơi trước khi đưa vào thi công.

    gạch trang trí

         Nếu gạch chưa hút đủ nước mà đưa vào thi công ngay, sẽ dễ xảy ra tính trang gạch cong vênh sau khi lát. Vì gạch sẽ hút nước ở dưới nền và vữa. Sau khi nền gạch đã khô, cần phải tiến hành tưới nước và làm sạch bề mặt gạch. Lưu ý khi tưới nước cần tưới đều tay và nhẹ nhàng, để tránh trường hợp các viên gạch ốp lát bị xô khỏi vị trí đã lát lúc ban đầu.

    Vệ sinh tường và sàn khu vực ốp gạch

         Để đảm bảo nền, tường sạch và bề mặt bằng phẳng. Thì trước khi bắt tay vào việc ốp lát gạch hoặc ốp tường, chúng ta cần phải chuẩn bị thật kỹ để tạo được thẩm mỹ, cũng như sự kết dính chắc chắn của gạch.

    Đảm bảo quy trình ốp lát

         Trong quá trình ốp lát, bạn cần chuẩn bị đầy đủ các nguyên vật liệu, dụng cụ. Để đảm bảo chất lượng và thời gian thi công cho công trình. Các nguyên vật liệu mà bạn cần chuẩn bị trước khi ốp lát gồm có: chất dính, vữa, xi măng, keo dán gạch chuyên dụng,…

    Tránh không nên chất gạch cao 2m

         Một thói quen cơ bản mà khi ta bảo quản gạch thường gặp phải. Đó là việc ta chất gạch lát thành những đống cao cho gọn gàng khi chưa sử dụng đến nó. Tuy nhiên, việc này sẽ ảnh hưởng các viên gạch ở bên dưới. Vì các viên gạch bên dưới sẽ phải chịu một lực khá mạnh, khiến cho các viên gạch phía dưới bị nứt vỡ, gây mất thẩm mỹ và tốn kém chi phí.

    Lựa chọn công ty chuyên cung cấp gạch trang trí uy tín


         Tiến Đạt Ceramic tự hào là một trong những công ty cung cấp hàng đầu về các loại gạch trang trí ốp lát. Được ứng dụng với mọi loại công trình và không gian khác nhau. Không chỉ đứng đầu về chất lượng, đa dạng về mẫu mã, sản phẩm của công ty chúng tôi còn có giá cả cực kỳ phải chăng so với thị trường.

    Tìm hiểu ngay: Tổng đại lý chuyên phân phối đa dạng gạch ốp lát cao cấp với mức giá siêu ưu đãi

         Cùng với những sản phẩm chất lượng và mẫu mã bắt mắt đa dạng. Ngôi nhà của quý khách sẽ đẹp hơn tất cả các ngôi nhà khác khi ốp lát gạch của chúng tôi. Tiến Đạt Ceramic luôn cung cấp những sản phẩm không những tốt về chất lượng. Mà mức giá chúng tôi đưa ra luôn cạnh tranh nhất thị trường.

    Vì sao bạn nên chọn mua sản phẩm của Tiến Đạt Ceramic?

         ✔ Giá thành sản phẩm cạnh tranh đi kèm chất lượng hoàn hảo.

         ✔ Mẫu mã sản phẩm đa dạng và phong phú.

         ✔ Tư vấn khách hàng nhiệt tình và tận tâm.

    Click ngay: 99+ các mẫu gạch giá rẻ lọt top yêu thích 2022

         Đến với Tiến Đạt Ceramic - Địa chỉ bán gạch trang trí uy tín, quý khách sẽ có nhiều sự lựa chọn các mẫu mã gạch ốp lát khác nhau, từ những dòng sản phẩm thông thường đến cao cấp. Đồng thời, sẽ không còn lo ngại về chất lượng cũng như giá cả sản phẩm. Liên hệ ngay với chúng tôi qua số hotline: 0394 233 478 - 0352 383 478, để được hỗ trợ tư vấn miễn phí bạn nhé!


    KHO GẠCH MIỀN NAM - TIẾN ĐẠT CERAMIC

    Địa Chỉ: C4/24 Quốc Lộ 1A, Ấp 3, Tân Kiên, Bình Chánh, TP. HCM

    Hotline: 0394 233 478 - 0352 383 478

    Email: gachmentiendathcm@gmail.com

    Website: khogachmiennam.com


    Tìm kiếm có liên quan:

         Gạch trang trí phòng khách
         Gạch trang trí 3D
         Mẫu gạch trang trí mặt tiền nhà
         Gạch trang trí ngoài trời
         Các loại gạch trang trí
         Gạch trang trí tường
         Gạch trang trí nền nhà
         Gạch trang trí tường rào

    KHO GẠCH MIỀN NAM - TIẾN ĐẠT CERAMIC

    Địa chỉ: C4/24 Quốc Lộ 1A, Ấp 3, Tân Kiên, Bình Chánh, TP. HCM

    Điện Thoại: 0394.233.478 - 0352.383.478

    Email: gachmentiendathcm@gmail.com

    Website: khogachmiennam.com

    KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI:
    DMCA.com Protection Status
    © Copyright 2021 KHO GẠCH MIỀN NAM | TIẾN ĐẠT CERAMIC. Design by Web Ideas
    Online: 67   Tuần: 9785   Tháng: 55807   Tổng truy cập: 1123846