GẠCH LÁT NỀN

Địa chỉ: C4/24 Quốc Lộ 1A, Ấp 3, Tân Kiên, Bình Chánh, TP. HCM
Email: gachmentiendathcm@gmail.com
Hotline tư vấn
0394.233.478 - 0352.383.478
GẠCH LÁT NỀN

         Gạch lát nền là một trong những vật phẩm không thể thiếu trong mỗi công trình xây dựng. Đây là loại gạch ốp lát được sử dụng để thi công có mặt sàn nhà, sân thượng, sân vườn,... Chúng rất được ưa chuộng trong cuộc sống hiện nay. Sử dụng dòng gạch này không chỉ khiến ngôi nhà của bạn trở nên đẹp hơn, mà còn đảm bảo công năng tối ưu nhất.

    gạch lát nền

    Những lợi ích không ngờ tới khi sử dụng gạch lát nền


         Gạch lát nền nhà là vật liệu không thể thiếu được trong không gian mỗi căn phòng của ngôi nhà. Vì thế, nhu cầu sử dụng vật liệu này đang có xu hướng tăng lên nhanh chóng. Dòng gạch này ngày nay đã được sử dụng vô cùng rộng rãi trong các công trình, tuy nhiên không phải ai cũng biết được hết những lợi ích khi sử dụng gạch lát nền mang lại.

    Gạch lát nền có khả năng chống mài mòn cực tốt

         Những viên gạch lát nền tạo ra mặt sàn có khả năng chống mài mòn cực tốt. Do đó, vấn đề di chuyển và cọ xát nhiều trên mặt sàn sẽ không làm ảnh hưởng đến độ phẳng đã tạo ra từ khi thi công. Bề mặt viên gạch lát nền rất cứng, nên chúng có khả năng chống trầy xước cực tốt. Dưới những tác động của ngoại lực cho phép, sàn nhà của bạn sau nhiều năm đưa vào hoạt động vẫn giữ được nét đẹp như vừa mới thi công.

    Gạch có độ bền cao

         Các sản phẩm gạch lát nền hiện nay đều có độ cứng cao, khả năng chống va đập tốt, bền bỉ với thời gian. Chính vì vậy, sử dụng gạch sẽ luôn đảm bảo cho nền nhà bạn có thời gian sử dụng lâu dài. Đồng thời, hạn chế tối đa các chi phí phát sinh như làm mới, sửa chữa nền nhà,...

    gạch lát nền

    Tăng tính thẩm mỹ

         Các sản phẩm gạch lát nền hiện nay đều rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kích thước, chủng loại,... Sự kết hợp một cách hài hòa giữa các loại gạch với những hoa văn màu sắc khác nhau. Sẽ giúp không gian của bạn trở nên sáng sủa, rộng rãi. Giúp không gian trở nên ấm áp gần gũi, mang đậm cá tính của chủ nhân.

         Nhiều căn phòng được thiết kế các loại gạch với phòng cách vô cùng độc đáo, giúp mang đến cảm giác mới lạ, hấp dẫn cho gia chủ. Đặc biệt, một số phòng sử dụng gạch ốp lát 3D với những họa tiết gần gũi với thiên nhiên. Điều này giúp căn phòng trở nên rộng rãi sang sủa hơn. Đồng thời, cũng mang đến cảm giác thân thuộc, gần gũi với thiên nhiên.

    Gạch được thiết kế phù hợp với nhiều mục đích

         Gạch lát nền không chỉ có 1 mẫu, mà được biến tấu và thiết kế với nhiều chủng loại khác nhau. Chia theo cấu tạo xương gạch sẽ có các loại gạch granite, ceramic, semi porcelain. Nó có độ cứng và độ chịu lực khác nhau, nên đáp ứng được yêu cầu thi công ở từng khu vực. Thiết kế bề mặt gạch cũng vậy, có nhiều loại như nhám, sần, bóng, mờ. Mỗi không gian với yêu cầu khác nhau sẽ có một mẫu gạch phù hợp nhất.

    Gạch lát nền có tính tiện lợi cao

         Việc sử dụng gạch lát nền giúp cho việc lau chùi, vệ sinh của gia chủ tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều. Với các công cụ hỗ trợ như máy hút bụi, cây lau nhà,... gia chủ đã có thể lau dọn nền nhà một cách nhanh chóng. Không mất quá nhiều thời gian mà vẫn đảm bảo nền nhà được sáng bóng, sạch sẽ.

         Ngoài ra, gạch còn có khả năng chống thấm nước. Vì vậy, không cần lo lắng việc nền nhà mình bị ẩm ướt trong những ngày mưa gió. Với gia đình có trẻ nhỏ, việc sử dụng gạch lát nền là vô cũng cần thiết. Bởi vì nền nhà không những luôn được giữ sạch cho bé thỏa sức chơi đùa. Mà còn không khiến làn da non nớt của bé bị thương hay bị xước. Do bề mặt của viên gạch luôn nhẵn mịn, không có các vết cạnh sắc.

    gạch lát nền

    Thể hiện gu thẩm mỹ và cá tính của bản thân

         Sử dụng gạch lát nền nhà cũng là cách đơn giản nhất. Giúp bạn thể hiện gu thẩm mỹ của bản thân mình. Theo đó, chỉ cần bạn tìm kiếm bộ sưu tập gạch lát nền sẽ thấy hàng trăm, hàng nghìn mẫu mã. Hơn nữa, các mẫu gạch lát trên thị trường có nét đẹp, đặc tính riêng.

         Vậy nên, chắc chắn bạn sẽ rất dễ dàng để chọn ra được mẫu gạch ốp lát phù hợp sở thích, cá tính của mình. Dù bạn muốn làm đẹp không gian theo phong cách hiện đại hay cổ điển đều có thể.

    Thi công gạch nhanh chóng và dễ dàng

         Những người thợ dù kinh nghiệm ít hay nhiều đều có thể thi công lát nền nhà. Tiếp đến là thời gian thi công cũng nhanh chóng. Bởi vì các viên gạch có khổ nhỏ có thể giúp thợ di chuyển dễ dàng để ốp lát.

    TOP các dòng gạch lát nền được ưa chuộng trên thị trường


         Gạch lát nền đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc hoàn thiện nội thất cho gia đình. Do đó, lựa chọn gạch lát nền như thế nào cho tốt, các thương hiệu gạch ốp lát nào đang được ưa chuộng là những vấn đề thu hút được sự quan tâm của đông đảo mọi người.

         Hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều loại gạch lát nền phổ biến cho không gian gia đình như: gạch vân gỗ, gạch granite, gạch bóng kiếng, gạch bông,… Với mỗi không gian khác nhau, bạn có thể lựa chọn những dòng gạch khác nhau, tùy theo tính chất mỗi loại gạch.

    Gạch men

         Đây là loại gạch ốp lát trang trí với độ hút nước thấp, chống trơn trượt, dễ dàng vệ sinh, mang đến không gian sống mát mẻ, dễ chịu. Gạch men với những tính năng ưu điểm vượt trội không bay màu do màu trộn vào cốt liệu. Độ bóng đạt được là do mài bóng chứ không phải là quá trình tráng men. Cho nên không bị bong lớp men sau thời gian dài sử dụng. Do kết cấu nén chặt nên xương gạch cứng, không có lỗ hổng và không bị rạn nứt ố rêu theo thời gian. Nhờ sở hữu ưu điểm vượt trội, gạch men lát nền vẫn luôn được các hộ gia đình tin dùng.

    gạch lát nền

    Gạch bóng kiếng

         Đây là loại gạch có thành phần chính là bột đá đã qua khâu ép, sấy và nung ở mức nhiệt độ rất cao, khoảng 1200 độ C. Gạch có độ cứng cực kỳ cao, nên được lựa chọn để lát nên cho các công trình lớn. Chẳng hạn như: trung tâm thương mại, tòa nhà Plaza, khu văn phòng,…

    gạch lát nền

    Gạch bông

         Gạch bông được làm từ xi măng, cát, bột đá và phụ gia cần thiết. Gạch bông có độ cứng tương đối cao, ít thấm nước nên được sử dụng phổ biến tại các công trình nông thôn. Ngày nay, gạch bông được ứng dụng nhiều vào trang trí công trình theo kiểu hiện đại. Tạo ra những điểm nhấn thẩm mỹ cực kỳ bắt mắt. Gạch bông được dùng nhiều tại các quán cafe, studio, nhà hàng,…

    gạch lát nền

    Gạch granite

         Granite là một dòng gạch ốp lát không nung, được sản xuất dựa trên công nghệ rung và nén bột đá tự nhiên. Toàn bộ gạch lát một khối đồng chất về nguyên vật liệu nên màu sắc bề mặt với màu sắc của khung xương giống nhau, tạo nên tính thẩm mỹ cao. Khả năng chống bám bẩn tốt và dễ dàng vệ sinh, cho phép người dùng có thể xóa mọi vết bẩn trong không gian, để không gian luôn như mới.

    gạch lát nền

    Gạch Ceramic

         Đây là loại gạch có thành phần chủ yếu từ cát, đất sét và một số nguyên liệu khác. Qua quá trình nung ở mức nhiệt 1000 độ C, nên có độ cứng khá lớn. Vì thế, gạch thường được sử dụng để lát nền các công trình dân dụng như nhà phố, cửa hàng, showroom,…

    gạch lát nền

    Gạch giả gỗ

         Gạch giả gỗ có màu sắc và các đường vân gỗ giống hệt như sàn gỗ tự nhiên, nên rất được ưa chuộng. Gạch có độ cứng cao, khả năng chống va đập tốt. Không bị trầy xước, không thấm nước và có tính thẩm mỹ cao. Gạch giả gỗ là sự lựa chọn hoàn hảo khi bạn thích họa tiết của sàn gỗ. Nhưng lại e ngại về độ bền cũng như giá thành của sàn gỗ tự nhiên.

    Tổng đại lý phân phối gạch lát nền chính hãng


         Tiến Đạt Ceramic là một trong những lựa chọn tốt nhất cho các khách hàng khi có nhu cầu mua gạch lát nền. Với thời gian hoạt động lâu dài, chúng tôi đã khẳng định được uy tín về chất lượng sản phẩm và dịch vụ trên thị trường. Tiến Đạt Ceramic cam kết chỉ bán các sản phẩm gạch ốp lát chính hãng từ các thương hiệu uy tín, với chất lượng đảm bảo nhất cho mọi công trình.

    Tìm hiểu ngay: Tổng đại lý chuyên phân phối đa dạng gạch ốp lát cao cấp với mức giá siêu ưu đãi

         Ngoài ra, Tiến Đạt Ceramic chuyên cung cấp gạch trang trí, gạch men, gạch giá rẻ, gạch sân vườn,... Cho các công trình nhà phố, biệt thự, văn phòng, công ty, doanh nghiệp, khách sạn,... Không những chất lượng, mà còn có mức giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

         Đến với Tiến Đạt Ceramic, các bạn sẽ nhận được mức giá ưu đãi và chiết khấu cao chưa từng thấy. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản. Luôn sẵn sàng hỗ trợ chăm sóc và tư vấn khách hàng hoàn toàn miễn phí. Chúng tôi luôn lấy khách hàng làm trọng tâm để xây dựng và phát triển.

    Nguyên tắc thi công ốp lát gạch thông thường

         – Thi công nền hoặc tường thật phẳng, không bị mấp mô.

         – Phân loại gạch theo thông số màu và sai số kích thước, để sử dụng ốp lát cho cùng một khu vực.

         – Ngâm gạch vào nước sạch trước khí ốp lát khoảng 5-10 phút. Giúp gạch dễ kết dính gạch vào vữa dán gạch hơn.

         – Chừa khoảng cách giữa các ron gạch theo hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất. Để tránh bị tình trạng nền gạch bị lốc lên, nổ sàn gạch,... Thông thường gạch, porcelain có yêu cầu chừa đường ron nhỏ hơn gạch ceramic, do tính giãn nở ít hơn.

         – Lưu ý dùng các thiết bị sạch để lau dọn vệ sinh sau khi chà ron tránh để đất cát, bụi bẩn bám vào làm dơ đường ron khi chưa khô.

         – Tránh đi lại, để vật nặng trên bề mặt vừa lót gạch ít nhất 24 tiếng sau khi ốp lát. Nhằm giúp gạch và vữa đạt độ ổn định và ninh kết chặt.

         – Tránh kéo các vật nặng có góc cạnh sắc trên bề mặt gạch, điều này dễ làm trầy xước mất thẩm mỹ của gạch.

    Những giá trị mà Tiến Đạt Ceramic mang đến cho khách hàng

         • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm với chuyên môn cao.

         • Đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã của sản phẩm.

         • Đảm bảo giá thấp nhất cho người mua hàng.

         • Chính sách khách hàng rõ ràng, minh bạch.

         • Hỗ trợ tối đa trong dịch vụ hậu mãi.

    Click ngay: Top những mẫu gạch lát nền - gạch ốp tường - gạch giá rẻ đang được săn đón nhiều nhất thị trường

         Nếu bạn vẫn còn băn khoăn chưa biết tìm đâu đơn vị chuyên phân phối các dòng gạch lát nền chính hãng tại miền Nam. Thì hãy gọi cho ngay cho Tiến Đạt Ceramic qua hotline: 0394 233 478 - 0352 383 478. Đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi luôn sẵn sàng để hỗ trợ tư vấn, phục vụ quý khách hàng nhanh chóng.


    KHO GẠCH MIỀN NAM - TIẾN ĐẠT CERAMIC

    Địa Chỉ: C4/24 Quốc Lộ 1A, Ấp 3, Tân Kiên, Bình Chánh, TP. HCM

    Hotline: 0394 233 478 - 0352 383 478

    Email: gachmentiendathcm@gmail.com

    Website: khogachmiennam.com


    Tìm kiếm có liên quan:

         Bảng giá gạch lát nền 80x80
         Bảng giá gạch lát nền 60x60
         Mẫu gạch lát nền 60x60
         Mẫu gạch lát nền nhà đẹp 2022
         Giá gạch lát nền giá rẻ
         Các mẫu gạch lát nền đẹp giá rẻ
         Mẫu gạch lát nền đẹp
         Kinh nghiệm chọn gạch lát nền nhà

    KHO GẠCH MIỀN NAM - TIẾN ĐẠT CERAMIC

    Địa chỉ: C4/24 Quốc Lộ 1A, Ấp 3, Tân Kiên, Bình Chánh, TP. HCM

    Điện Thoại: 0394.233.478 - 0352.383.478

    Email: gachmentiendathcm@gmail.com

    Website: khogachmiennam.com

    KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI:
    DMCA.com Protection Status
    © Copyright 2021 KHO GẠCH MIỀN NAM | TIẾN ĐẠT CERAMIC. Design by Web Ideas
    Online: 23   Tuần: 8523   Tháng: 54545   Tổng truy cập: 1122584