Gạch Khổ Lớn 120x240

Địa chỉ: C4/24 Quốc Lộ 1A, Ấp 3, Tân Kiên, Bình Chánh, TP. HCM
Email: gachmentiendathcm@gmail.com
Hotline tư vấn
0394.233.478 - 0352.383.478
Gạch Khổ Lớn 120x240

     

         Sử dụng gạch khổ lớn 120x240 lát nền hiện đang là xu hướng thiết kế nội thất nổi bật nhất hiện nay. Gạch lát nền kích thước lớn vừa có khả năng ứng dụng linh hoạt, vừa mang đến vẻ đẹp hiện đại, đẳng cấp, tăng nét phóng khoáng, tự do cho không gian ứng dụng.

    gạch khổ lớn 120x240

    Mẫu gạch lát nền khổ lớn 120x240 ốp lát cho không gian


         Các dòng gạch khổ lớn 120x240 thì sẽ có đường vân lớn, rộng tạo nên sự khác biệt và ấn tượng cho toàn bộ không gian. Nó giúp phá bỏ mọi giới hạn về không gian, tạo cảm hứng sáng tạo vô tận, làm thay đổi hoàn toàn không gian sống, tăng thêm sự sáng tạo, độc đáo.

         Đây là loại gạch ốp lát có kích thước to bản, thường được lựa chọn sử dụng tại các trung tâm thương mại, sảnh nhà hàng khách sạn, sảnh sân bay hay các khu biệt thự nghỉ dưỡng, căn hộ cao cấp,… hướng đến sự sang trọng, làm nên đẳng cấp của chủ nhân.

    ☛☛ Chọn ngay những dòng gạch lát nền đẳng cấp để ốp lát không gian

    Vì sao nên dùng gạch khổ lớn thay vì các dòng lát nền khổ nhỏ?

         ✜ Kích thước gạch lớn tạo ra ít đường ron hơn, nhờ đó bề mặt thiết kế được liền mạch, các đường vân lớn không bị gián đoạn. Ưu điểm này tạo ra hiệu ứng thị giác cho cảm giác không gian rộng hơn.

         ✜ Không chỉ được đưa vào những không gian rộng, phẳng, gạch khổ lớn còn dễ dàng sử dụng cho các bề mặt phức tạp vì chúng có thể được cắt thành bất kì hình dạng, kích thước nào. Từ đó, chúng được ứng dụng không chỉ ở các công trình lớn như trung tâm thương mại, khách sạn, biệt thự mà còn được đưa vào các không gian nhỏ hơn như phòng tắm, nhà bếp hay đơn giản là bàn ăn như một tác phẩm nghệ thuật.

         ✜ Bề mặt gạch mô phỏng những thiết kế có tính sáng tạo, thẩm mỹ cao cùng với công nghệ sản xuất hiện đại cho ra đời những viên gạch có đường vân vô cùng sắc nét, bảng màu tinh tế và thời thượng. Nhờ vậy, các mẫu gạch khổ lớn ngày càng được các khách hàng, kiến trúc sư ưa chuộng tin dùng, là giải pháp hoàn hảo cho các không gian kiến trúc và bề mặt nội thất.

    gạch khổ lớn 120x240

    Dòng gạch khổ lớn 120x240 thường được sử dụng nhiều trong thiết kế nội thất


    Không gian ngôi nhà mang đầy tính nghệ thuật

         Xu hướng về gạch khổ lớn vẫn tiếp tục được ưa chuộng để ốp lát, đặc biệt là các dòng gạch 120x240. Mẫu gạch này lý tưởng cho các hành lang khách sạn cao cấp, các ứng dụng thương mại sang trọng hoặc có thể được sử dụng trong phòng khách, thậm chí phòng tắm như một tác phẩm nghệ thuật, gạch kích thước khổ lớn trong thiết kế nội - ngoại thất giúp giảm mức chi phí đầu tư, vì nó có thể được sử dụng mà không cần phải loại bỏ và xử lý bề mặt cũ.

    vMặc dù gạch có kích thước chiều rộng và chiều cao lớn, những tấm gạch này giờ đây có thể được sản xuất với độ mỏng tối ưu, giúp giữ trọng lượng của gạch ở mức tối thiểu để hỗ trợ lắp đặt trên các công trình mặt tiền cũng như các ứng dụng ốp tường, sàn nhà hoặc chúng cũng có thể được cắt theo kích thước để đóng các đồ nội thất như quầy bếp và mặt bàn.

    ☛☛ Top những mẫu gạch lát nền - gạch ốp tường - gạch giá rẻ đang được săn đón nhiều nhất thị trường

    Có thể dùng để ốp bàn ăn, bàn bếp hoặc ốp bề mặt đồ nội thất

         Đã từ lâu việc sáng tạo trong nội thất gia đình đã không còn một quy chuẩn nhất định khi xu hướng sáng tạo ngày càng được đề cao. Với nhiều công trình hiện đại thì việc ứng dụng gạch khổ lớn cho các bề mặt sàn và tường phẳng không còn quá xa lạ.

         Ngoài ra, với nhiều gia chủ ưa thích sáng tạo, độc đáo thì việc sử dụng gạch ốp lát kích thước lớn để trang trí cho bồn tắm, bàn, bếp… một cách linh hoạt cũng là điều hiển nhiên. Từ một vật liệu xây dựng đơn giản, gạch ốp lát đã phát triển thành một vật liệu thiết kế đa diện, với nhiều chức năng giá trị trong lĩnh vực kiến trúc.

    Ốp lát mặt tiền

         Ngoài việc ứng dụng trong các không gian nội thất thì gạch khổ lớn 120x240 ngày càng được ưa chuộng cho nhiều không gian ngoại thất, điển hình như ốp, lát nền mặt tiền. Tuy nhiên để sử dụng cho ngoại thất thì quý khách hàng cần chọn các mẫu gạch khổ lớn có chất lượng cao, độ mỏng tối ưu để giữ chất kết dính vững chắc mà lại có bề mặt cứng cáp, chịu được mọi loại trọng lực.

    Tổng kho cung cấp gạch khổ lớn 120x240 cao cấp


         Tiến Đạt Ceramic tự hào là một trong những công ty phân phối hàng đầu về các dòng gạch ốp lát, gạch lát nền, gạch ốp tường, gạch giá rẻ, gạch trang trí và một số thiết bị vệ sinh cao cấp khác, phù hợp với mọi loại công trình và không gian khác nhau. Không chỉ đứng đầu về chất lượng, đa dạng về mẫu mã, sản phẩm của công ty chúng tôi còn có giá cả cực kỳ phải chăng so với thị trường.

    Chúng tôi luôn mang đến những dịch vụ tốt nhất

    - Sản phẩm gạch ốp lát nói chung, và các dòng gạch khổ lớn 120x240 nói riêng chất lượng, mẫu mã đa dạng.

    - Giá thành tốt, cạnh tranh với thị trường.

    - Tư vấn nhiệt tình, chu đáo.

    gạch khổ lớn 120x240

         Trong những năm gần đây thị trường gạch ốp liên tục xuất hiện nhiều sản phẩm giả, kém chất lượng, nhưng tại Tiến Đạt Ceramic luôn cam kết giữa đúng chuẩn mực đạo đức trong kinh doanh, luôn coi trọng chữ “Tín” và coi trọng lợi ích khách hàng là trên hết.

         Tiến Đạt Ceramic chính là một sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn hiện nay. Với những sản phẩm chất lượng và mẫu mã đẹp, chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kì vị khách nào khi đến với công ty của chúng tôi. Để có thêm nhiều thông tin hơn về các sản phẩm gạch khổ lớn 120x240 của công ty, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua thông tin phía dưới.


    KHO GẠCH MIỀN NAM - TIẾN ĐẠT CERAMIC

    Địa chỉ: C4/24 Quốc Lộ 1A, Ấp 3, Tân Kiên, Bình Chánh, TP.HCM

    Điện thoại: 0394 233 478 - 0352 383 478

    Email: gachmentiendathcm@gmail.com

    Website: khogachmiennam.com


    Tìm kiếm có liên quan

    • gạch khổ lớn (1200x2400)
    • Gạch khổ lớn
    • Gạch lát nền 1000x1000
    • Gạch ốp tường khổ lớn giá rẻ
    • gạch khổ lớn (1200x2400) giá
    • Gạch lát nền 1200x1200
    • Gạch 800x1600
    • Gạch an Độ 1200x2400
    KHO GẠCH MIỀN NAM - TIẾN ĐẠT CERAMIC

    Địa chỉ: C4/24 Quốc Lộ 1A, Ấp 3, Tân Kiên, Bình Chánh, TP. HCM

    Điện Thoại: 0394.233.478 - 0352.383.478

    Email: gachmentiendathcm@gmail.com

    Website: khogachmiennam.com

    KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI:
    DMCA.com Protection Status
    © Copyright 2021 KHO GẠCH MIỀN NAM | TIẾN ĐẠT CERAMIC. Design by Web Ideas
    Online: 21   Tuần: 8821   Tháng: 54843   Tổng truy cập: 1122882