Gạch Khổ Lớn 120x120

Địa chỉ: C4/24 Quốc Lộ 1A, Ấp 3, Tân Kiên, Bình Chánh, TP. HCM
Email: gachmentiendathcm@gmail.com
Hotline tư vấn
0394.233.478 - 0352.383.478
Gạch Khổ Lớn 120x120

         Gạch lát nền khổ lớn ngày càng trở thành xu hướng lựa chọn của mọi công trình, bởi chúng không chỉ đáp ứng đầy đủ những yêu cầu khắt khe của các công trình kiến trúc. Bên cạnh đó, gạch khổ lớn 120x120 có tính thẩm mỹ cao vì ít những đường ron nối khi ứng dụng ốp lát, chính vì vậy, dòng gạch khổ lớn này ngày càng trở nên phổ biến bởi khả năng ứng dụng đa dạng bất kỳ thiết kế nào.

    gạch khổ lớn 120x120

    Nếu bạn muốn không gian đẳng cấp thì đừng bỏ lỡ dòng gạch khổ lớn 120x120


         Có rất nhiều lợi ích tuyệt vời khi sử dụng gạch khổ lớn 120x120 trong bất kỳ không gian nào. Gạch khổ lớn có tính thẩm mỹ cao, cho dù chúng được sử dụng trên các bức tường hay sàn nhà của phòng tắm, nhà bếp, phòng khách hay trên mặt tiền bên ngoài, chúng sẽ tạo ra một cái nhìn hiện đại, hấp dẫn, sang trọng và chúng sẽ mang lại cho bất kỳ không gian nào.

    ☛☛ Chọn ngay những dòng gạch lát nền đẳng cấp để ốp lát không gian

    Hiệu ứng không gian rộng mở

         Gạch khổ lớn 120x120 mang lại cho khách hàng là nhờ kích thước vượt trội của nó. Kích thước lớn giúp tối đa hóa thiết kế bề mặt, loại bỏ số lượng các đường nối gạch, tạo ra mảng nền/tường ấn tượng, khác biệt và mang tính thẩm mỹ tuyệt đối. Khi bước vào không gian này, bạn sẽ cảm giác như đắm chìm vào sự rộng mở vô tận mà gạch khổ lớn mang lại, đem lại sự thoáng đãng và thoải mái.

    Chất lượng gạch khổ lớn 120x120

         Khi một sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường thì yếu tố đầu tiên luôn được nhắc đến chính là chất lượng sản phẩm. Khi sử dụng gạch khổ lớn, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng vì gạch có độ cứng, độ bền cao, chịu lực tốt.

         Gạch có xương granite/porcelain với thành phần bột đá cao nên gạch khổ lớn rất cứng chắc, chịu lực tốt. Do đó, gạch khổ lớn 120x120 hoàn toàn có thể sử dụng để lát nền ở những khu vực có mật độ đi lại lớn như nhà hàng, sảnh khách sạn…

    gạch khổ lớn 120x120

    Họa tiết độc đáo, tinh tế

         Gạch khổ lớn còn được điểm xuyết bằng những họa tiết giả đá marble, đá tự nhiên, vân gỗ… càng làm tôn thêm sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian của bạn. Điểm đặc biệt hơn là những họa tiết đó được tạo ra bằng công nghệ in 5D, mô phỏng chân thật với nhiều đường vân uốn lượn và màu sắc đa dạng nên đem lại sự tinh tế hoàn mỹ cho những nơi mà gạch khổ lớn hiện diện. Vì điều này mà gạch khổ lớn với những họa tiết tinh tế đã trở thành lựa chọn thay thế đá hoa cương từng “làm mưa làm gió” trên thị trường.

    ☛☛ Top những mẫu gạch lát nền - gạch ốp tường - gạch giá rẻ đang được săn đón nhiều nhất thị trường

    Tự do sáng tạo

         Yếu tố cuối cùng và cũng là yếu tố đột phá khiến nhiều khách hàng ngày càng mê đắm gạch khổ lớn: đáp ứng tối đa các yêu cầu thiết kế mang tính sáng tạo của kiến trúc. Bạn có thể có thể dễ dàng cắt ghép gạch khổ lớn thành bất kỳ hình dạng và kích cỡ nào, phá bỏ giới hạn sử dụng của một số bề mặt mà trước đây không thể thực hiện bởi gạch ốp lát thông thường.

    Đơn vị chuyên cung cấp gạch khổ lớn 120x120 hàng đầu tại miền Nam


         Tiến Đạt Ceramic là tổng kho gạch ốp lát hàng đầu hiện nay, chúng tôi cung ứng số lượng các loại gạch ốp lát, gạch lát nền, gạch ốp tường, gạch giá rẻ, gạch trang trí và một số thiết bị vệ sinh cao cấp khác, phù hợp với mọi loại công trình và không gian khác nhau, có độ uy tín cao. Chúng tôi tự hào một đơn vị QUY MÔ - UY TÍN lớn tại miền Nam, đã cung cấp các vật liệu đá trang trí cho hàng chục nghìn công trình tại miền Nam.

         Các công trình mà Tiến Đạt Ceramic chúng tôi cung cấp luôn đảm bảo về chất lượng, độ bền cao, kết cấu bền vững, giá thành hợp lý. Ngoài ra, chúng tôi còn có chính sách bảo hành, bảo trì dài hạn, giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn thương hiệu Tiến Đạt Ceramic

    Tiến Đạt Ceramic luôn làm việc một cách chuyên nghiệp

         Là một đơn vị chuyên về gạch ốp lát uy tín lâu năm, chúng tôi tự tin mang đến cho chủ đầu tư những lợi ích tuyệt vời nhất bên cạnh việc tối ưu chi phí, nâng cao chất lượng:

    ✜ Lập kế hoạch chi tiết, rõ ràng.

    ✜ Đảm bảo đúng tiến độ, thi công nhanh chóng.

    ✜ Bảo dưỡng trọn gói sản phẩm

         Chúng tôi được các khách hàng đánh giá cao qua các thiết kế gạch ốp độc đáo, hiện đại, không những đem lại tiện ích trong công năng, đồng thời vẫn mang được thẩm mỹ tuyệt vời cho mỗi công trình.

    ☛☛ Gạch khổ lớn 120x240 chính hãng | Mua ngay tại Tiến Đạt Ceramic

    gạch khổ lớn 120x120

    Cam kết chất lượng sản phẩm tại Tiến Đạt

     + Chuyên về các loại gạch ốp chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn. Tất cả cá loại gạchđều được chúng tôi nhập khẩu từ các nước phát triển, để đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi người.

     + Các loại gạch do Tiến Đạt Ceramic cung cấp đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không sử dụng đá kém chất lượng để trục lợi.

     + Với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao sẽ đảm nhận việc khảo sát, tư vấn, báo giá cho khách hàng. Từ đó, đảm bảo chất lượng cho công trình và luôn đặt chữ TÍN lên hàng đầu.

         Nhờ vào những điều trên, Tiến Đạt Ceramic ngày càng khẳng định vị trí của mình trên thị trường và trong lĩnh vực cung cấp các dòng gạch ốp lát, đặc biệt là gạch lát nền. Chúng tôi luôn tự hào mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng và tốt nhất hiện nay.


    KHO GẠCH MIỀN NAM - TIẾN ĐẠT CERAMIC

    Địa chỉ: C4/24 Quốc Lộ 1A, Ấp 3, Tân Kiên, Bình Chánh, TP.HCM

    Điện thoại: 0394 233 478 - 0352 383 478

    Email: gachmentiendathcm@gmail.com

    Website: khogachmiennam.com


     

    KHO GẠCH MIỀN NAM - TIẾN ĐẠT CERAMIC

    Địa chỉ: C4/24 Quốc Lộ 1A, Ấp 3, Tân Kiên, Bình Chánh, TP. HCM

    Điện Thoại: 0394.233.478 - 0352.383.478

    Email: gachmentiendathcm@gmail.com

    Website: khogachmiennam.com

    KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI:
    DMCA.com Protection Status
    © Copyright 2021 KHO GẠCH MIỀN NAM | TIẾN ĐẠT CERAMIC. Design by Web Ideas
    Online: 61   Tuần: 9950   Tháng: 55972   Tổng truy cập: 1124011