GẠCH GIÁ RẺ

Địa chỉ: C4/24 Quốc Lộ 1A, Ấp 3, Tân Kiên, Bình Chánh, TP. HCM
Email: gachmentiendathcm@gmail.com
Hotline tư vấn
0394.233.478 - 0352.383.478
GẠCH GIÁ RẺ

         Gạch ốp lát hiện nay đang được phát triển không chỉ về mẫu mã, kiểu dáng, mà còn ở chất lượng nhằm đáp ứng các nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Thay vì chọn các loại vật liệu khác, thì lựa chọn dòng gạch ốp lát sẽ đem lại rất nhiều lợi ích to lớn mà bạn không thể nào bỏ qua. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đại lý phân phối dòng gạch giá rẻ này thông qua bài viết sau đây nhé!

    gạch giá rẻ

    Tầm quan trọng của dòng gạch ốp lát giá rẻ trong thiết kế nội thất


         Trong thiết kế nội thất, gạch giá rẻ ốp lát đóng một vai trò rất quan trọng tạo nên không gian của căn nhà. Trên thị trường hiện nay, gạch ốp lát ngày càng phong phú, đa dạng. Các loại gạch ốp lát, gạch lát nền luôn bắt kịp xu hướng thị trường. Với mẫu mã đa dạng, phong phú cùng thiết kế độc đáo.

         Tùy vào cách sử dụng các loại gạch khác nhau mà tạo nên một không gian sang trọng hay trang nhã, cổ điển hay hiện đại, sống động hoặc trầm lắng,… Để tạo nên mỗi phong cách phù hợp với sở thích của mỗi người, đòi hỏi kiến trúc sư phải biết cách lựa chọn, kết hợp gạch ốp lát sao cho hài hòa nhất.

    gạch giá rẻ

    Vai trò gạch ốp lát

         Gạch giá rẻ ốp lát chính là dòng nguyên vật liệu hoàn thiện vô cùng quan trọng. Góp phần tạo nên vẻ đẹp sang trọng, hoàn hảo cho tổng thể kiến trúc của ngôi nhà. Gạch ốp lát hiện nay có 3 vai trò chủ đạo là:

              – Hoàn thiện sàn, tường tạo ra tính thẫm mỹ cho mọi công trình.

              – Tạo bề mặt sạch sẽ, sáng bóng và dễ dàng vệ sinh.

              – Đặc biệt, đây là dòng vật liệu có tính chống thấm cực tốt cho phòng bếp, phòng tắm, sân vườn.

         Thế nên, để lựa chọn được dòng gạch lát nền cho phù hợp và tạo được không gian sống hiện đại hay cổ điển, sinh động hay trầm lắng tùy theo phong cách, sở thích sống của từng người, từng thế hệ. Sử dụng gạch ốp tường, gạch lát nền hay các loại gạch trang trí một cách thích hợp có thể thay đổi diện mạo của cả căn nhà, nhằm mang lại sự hài lòng và thoải mái cho gia chủ.

    gạch giá rẻ

    Vậy gạch giá rẻ ốp lát có công dụng như thế nào?

         Có thể nói, mẫu gạch ốp lát hiện nay trên thị trường thì đa dạng chất liệu, mẫu mã kiểu dáng. Từng dòng gạch lát nền hay ốp tường lại sở hữu những công năng riêng biệt. Đặc biệt, tùy theo từng vị trí khác nhau mà bạn nên lựa chọn dòng gạch lát nền hay lát tường khác nhau.

         – Gạch granite, gạch porcelain: Đây là dòng gạch ốp lát có độ cứng khá cao. Hoa văn của dòng đá này tự nhiên và sở hữu bề mặt bóng nhẵn. Thường được sử dụng để lát nền phòng khách, đại sảnh và lối đi.

         – Gạch men: Có độ rỗng xốp, độ hút nước cao, bám dính tốt, trọng lượng nhẹ thích hợp cho việc ốp tường, trang trí. Đồng thời, giữ cho tường luôn sạch sẽ bởi rất dễ chùi rửa. Gạch men thường sử dụng để ốp tường, không phù hợp để lát nền.

         – Gạch nhám: Là dòng gạch có tính chống thấm nước cực tốt, chống trơn trượt khá cao. Vì vậy, dòng gạch này thường được sử dụng lát nền nhà tắm, nhà bếp để chống trơn trượt.

         – Gạch trang trí: Đây cũng là một trong những loại gạch đang được sử dụng khá nhiều.

    Dòng gạch ốp lát giá rẻ có những ưu điểm vượt trội như thế nào?


         Nhiều gia chủ vẫn thắc mắc không biết dòng sản phẩm gạch giá rẻ ốp lát có thực sự tốt như quảng cáo. Trên thực tế, dòng gạch này có những ưu điểm mà không phải dòng gạch nào cũng có được. Đó là:

    Gạch có khả năng chịu lực cao

         Yếu tố chịu lực là một vấn đề được rất nhiều gia đình quan tâm khi chọn gạch. Không gian nền nhà là một vị trí vô cùng quan trọng cho toàn bộ ngôi nhà. Nó không những phải đảm bảo thẩm mỹ, mà hơn nữa phải đảm bảo độ an toàn cho các thành viên sinh sống trong gia đình.

    gạch giá rẻ

         Nhờ quá trình sản xuất đặc biệt, nên gạch có khả năng chịu lực tác động tốt. Ngoài ra, nó còn có khả năng chống xước, chống trơn trượt. Đồng thời, đảm bảo thẩm mỹ cho toàn bộ không gian. Bên cạnh đó, gạch giá rẻ cũng được đánh giá là loại gạch có khả năng chống thấm cao hơn rất nhiều những loại gạch thông thường. Vì thế, dòng sản phẩm này đang được ưu tiên sử dụng trong các không gian như bệnh viện, chung cư, biệt thự, nhà hàng cao cấp,... Màu gạch được trộn lẫn trong cốt khi sản xuất, nên không dễ bị bay màu sau một thời gian sử dụng.

    Độ thẩm mỹ tối ưu

         Loại gạch ốp lát giá rẻ được mài cho bóng nhẵn mịn. Vì thế, nó không phủ một lớp men như gạch thường. Việc mài gạch bóng mịn sẽ khiến cho không gian ngôi nhà trở nên sang trọng, lịch sự hơn hẳn các không gian lát gạch thông thường. Tổng thể những ngôi nhà sử dụng gạch ốp lát đẹp sẽ có độ thẩm mỹ cao. Có tuổi thọ dài hơn hẳn những loại gạch thông thường.

    Mẫu mã kích thước đa dạng

         Để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng hiện nay. Các nhà sản xuất cho ra đời rất nhiều loại gạch có kích thước, kiểu dáng độc đáo khác nhau. Bạn có thể tùy ý lựa chọn theo ý thích cũng như nhu cầu của mình.

         Hiện tại, loại gạch này phổ biến có 2 loại kích thước như: gạch ốp lát 60×60, gạch ốp lát 80×80,... Tùy theo độ rộng của diện tích không gian, gia chủ có thể lựa chọn một loại kích thước phù hợp. Màu sắc của gạch cũng vô cùng đa dạng. Từ những gam màu nóng đến lạnh, trung tính đến rực rỡ hiện đại. Tùy theo nhu cầu sở thích, gia chủ có thể lựa chọn màu gạch phù hợp.

    Giá gạch rẻ

         Giá cả cũng là một trong những ưu điểm nổi bật khi nhắc đến gạch ốp lát. Loại gạch này hiện nay trên thị trường có giá cả khá thấp mặc dù tính năng tốt, so với những loại gạch thường là vô cùng hợp lí.

    gạch giá rẻ

    An toàn với môi trường và tốt cho sức khỏe

         Một trong những yếu tố quan trọng khi chọn gạch giá rẻ, đó chính là yếu tố an toàn với môi trường và tốt sức khỏe. Do gạch được sử dụng công nghệ dây chuyền cao, nên hoàn toàn không có yếu tố độc hại như sinh lí hóa. Ngoài ra, gạch còn có bề mặt trơn nhẵn, có khả năng chống vi khuẩn cực tốt, dễ dàng lau chùi chính. Vì thế, gạch giá rẻ không gây bệnh cho người dùng.

    Tổng hợp các dòng gạch lát nền giá rẻ thông dụng hiện nay


         Hiện nay, xu hướng sử dụng gạch lát nền cho các không gian trong nhà ngày càng trở nên phổ biến và được chú trọng hơn. Tuy nhiên, dòng gạch lát nền có nhiều loại khác nhau. Bạn có thể tham khảo một số loại phổ biến và thông dụng nhất dưới đây.

    Gạch men

         Gạch men là loại gạch được làm từ đất sét, cao lanh, thạch cao và một số nguyên liệu cần thiết khác. Gạch thành phẩm được phủ một lớp men mỏng. Nên có độ sáng bóng, ít hút nước, khả năng chịu lực và tính thẩm mỹ cao.

    Gạch bóng kiếng

         Không được phủ một lớp men trên bề mặt như gạch men. Thành phần chính của gạch bóng kiếng là bột đá. Ưu điểm lớn nhất của gạch bóng kiếng là độ cứng bề mặt cao, khả năng chịu lực lớn, chống trầy xước, chống bám bẩn, hạn chế khe hở nên được đánh giá cao về tính thẩm mỹ lẫn độ bền và tuổi thọ.

    Gạch bông

         Gạch bông được làm từ xi măng, cát, bột đá và phụ gia cần thiết. Gạch bông có độ cứng tương đối cao, ít thấm nước nên được sử dụng phổ biến tại các công trình nông thôn. Ngày nay, gạch bông được ứng dụng nhiều vào trang trí công trình theo kiểu hiện đại, tạo ra những điểm nhấn thẩm mỹ cực kỳ bắt mắt. Gạch bông được dùng nhiều tại các quán cafe, studio, nhà hàng,…

    Gạch granite

         Granite là một dòng gạch ốp lát không nung, được sản xuất dựa trên công nghệ rung và nén bột đá tự nhiên. Toàn bộ gạch lát một khối đồng chất về nguyên vật liệu. Nên màu sắc bề mặt với màu sắc của khung xương giống nhau. Tạo nên tính thẩm mỹ cao. Họa tiết, vân gạch được tạo ra nhờ công nghệ in 3D tiên tiến hiện đại, cũng như màu sắc được tạo ngay trong quá trình ép gạch, bởi thế nên vấn đề bay màu là hoàn toàn không có.

    Gạch Ceramic

         Gạch Ceramic được làm từ đất sét, cát và phụ gia. Trải qua quá trình nung ở nhiệt độ 1000 độ C, gạch có độ cứng và khả năng chịu lực lớn. Gạch Ceramic được dùng để lát công trình nhà ở, cửa hàng, trung tâm thương mại,…

    Gạch giả gỗ

         Gạch giả gỗ có màu sắc và các đường vân gỗ giống hệt như sàn gỗ tự nhiên. Cho nên, dòng gạch giả gỗ rất được ưa chuộng. Gạch có độ cứng cao, khả năng chống va đập tốt. Không bị trầy xước, không thấm nước và có tính thẩm mỹ cao. Gạch giả gỗ là sự lựa chọn hoàn hảo khi bạn thích họa tiết của sàn gỗ, nhưng e ngại về độ bền của gỗ tự nhiên.

    Địa chỉ bán gạch giá rẻ uy tín hàng đầu tại TPHCM


         Hiểu được nhu cầu trang trí nội - ngoại thất của các không gian ngôi nhà đẹp, sang trọng,... Là điều được nhiều gia chủ quan tâm và chú trọng hiện nay. Chính vì vậy, Tiến Đạt Ceramic được ra đời và hoạt động với tư cách là đơn vị chuyên cung cấp gạch giả rẻ với độ uy tín cao trên thị trường. Thương hiệu Tiến Đạt Ceramic đã có chỗ đứng lâu năm trên thị trường.

    Tìm hiểu ngay: Tổng đại lý chuyên phân phối đa dạng gạch ốp lát cao cấp với mức giá siêu ưu đãi

         Một trong những yếu tố giúp Tiến Đạt Ceramic được đánh giá cao là nhờ phong cách làm việc chuyên nghiệp. Chất lượng sản phẩm cao, tư vấn nhiệt tình và luôn chăm chỉ. Đặc biệt, quý khách hàng sử dụng sản phẩm tại công ty chúng tôi còn được hưởng chế độ bảo hành lâu dài, hậu mãi tốt nhất. Đảm bảo 100% khách hàng luôn hài lòng khi dùng chân tại đây.

    Những yếu tố tạo nên thương hiệu Tiến Đạt Ceramic 

         ✔ Gạch giá rẻ tại Tiến Đạt Ceramic có những mẫu mã tốt, đẹp. Phù hợp với môi trường trang trí mỹ thuật cao như: lát nền nhà hàng, sảnh cưới, khách sạn,...

         ✔ Khách hàng chủ động lựa chọn các loại gạch theo ý muốn của mình. Có thể kết hợp các vân đá đẹp để tạo ra nét thẩm mỹ trong nhà hàng hay khách sạn, quán café,...

         ✔ Với nhiều đặc tính tốt như: chống ố bẩn, chịu nhiệt. Có thể thiết kế linh hoạt và đa dạng về màu sắc, đặc biệt có thể sửa chữa và thay thế dễ dàng.

         ✔ Khi lựa chọn gạch lát nền giá rẻ tại Tiến Đạt Ceramic, quý khách sẽ được những trải nghiệm tuyệt vời về không gian sống đẳng cấp. Từ phong cách châu Âu đến phong cách châu Á sang trọng, độc đáo nhất.

    Click ngay: Top những mẫu gạch lát nền - gạch ốp tường - gạch giá rẻ đang được săn đón nhiều nhất thị trường

         Tiến Đạt Ceramic luôn đặt mục tiêu hoạt động với phương châm "Sự hài lòng của khách hàng là sự thành công của chúng tôi". Đồng thời, chúng tôi sẽ đưa ra những lựa chọn hợp lý. Giúp khách hàng có được những mẫu gạch phù hợp. Tiết kiệm chi phí với chất lượng công trình tốt nhất.

    Tạm kết

         Khi trải nghiệm sản phẩm gạch giá rẻ tại Tiến Đạt Ceramic, chúng tôi luôn đảm bảo quý khách hàng sẽ hài lòng qua kết quả chất lượng mọi công trình. Đồng thời, chúng tôi còn đưa ra những tư vấn phù hợp với không gian. Tư vấn mẫu thiết kế hiện đại, mới lạ và sang trọng cho không gian của quý khách. Đồng thời, mức giá gạch ốp lát luôn cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.

         Đến với Tiến Đạt Ceramic, quý khách không chỉ được tư vấn nhiệt tình. Mà với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình chắc chắn quý khách sẽ hài lòng về sản phẩm của chúng tôi.


    KHO GẠCH MIỀN NAM - TIẾN ĐẠT CERAMIC

    Địa Chỉ: C4/24 Quốc Lộ 1A, Ấp 3, Tân Kiên, Bình Chánh, TP. HCM

    Hotline: 0394 233 478 - 0352 383 478

    Email: gachmentiendathcm@gmail.com

    Website: khogachmiennam.com


    Tìm kiếm có liên quan:

         Gạch lát nền giá rẻ
         Gạch tồn kho giá rẻ
         Gạch lát nền 50x50 giá rẻ
         Gạch lát nền đẹp giá rẻ
         Tổng kho gạch giá rẻ
         Gạch lỗi giá rẻ
         Kho gạch giá rẻ TPHCM

    KHO GẠCH MIỀN NAM - TIẾN ĐẠT CERAMIC

    Địa chỉ: C4/24 Quốc Lộ 1A, Ấp 3, Tân Kiên, Bình Chánh, TP. HCM

    Điện Thoại: 0394.233.478 - 0352.383.478

    Email: gachmentiendathcm@gmail.com

    Website: khogachmiennam.com

    KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI:
    DMCA.com Protection Status
    © Copyright 2021 KHO GẠCH MIỀN NAM | TIẾN ĐẠT CERAMIC. Design by Web Ideas
    Online: 21   Tuần: 12591   Tháng: 44209   Tổng truy cập: 1175424