Gạch Bóng Kiếng 100x100

Địa chỉ: C4/24 Quốc Lộ 1A, Ấp 3, Tân Kiên, Bình Chánh, TP. HCM
Email: gachmentiendathcm@gmail.com
Hotline tư vấn
0394.233.478 - 0352.383.478
Gạch Bóng Kiếng 100x100

         Gạch bóng kiếng 100x100 là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay. Các mẫu gạch hoàn toàn đồng chất từ màu sắc cho đến nguyên vật liệu. Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội mang lại cho người dùng một không gian sống động, tinh tế nhất. 

    gạch bóng kiếng 100x100

    Sức hút của gạch bóng kiếng 100x100 trong những năm trở lại đây


         Gạch bóng kiếng 100x100 được sản xuất chủ yếu từ các nguyên vật liệu được nghiền mịn, pha màu và sấy tạo thành bột. Các mẫu gạch được nung và sấy khô ở nhiệt độ cao. Sản phẩm gạch bóng kiếng không hề bay màu do màu trộn vào cốt liệu, sản phẩm gạch đồng nhất trên bề mặt của sản phẩm. Độ bóng của sản phẩm được mài cạnh bóng chứ không phải sử dụng kỹ thuật tráng men. Hiệu quả sử dụng về lâu dài cho thấy sản phẩm càng bóng hơn.

         Đặc điểm nổi bật của mẫu gạch này được sản xuất đúng quy chuẩn, đảm bảo độ dày nhất định, có độ cứng cao và khả năng hút thấm nước hiệu quả. Gạch có khả năng chống trầy xước tốt, chống bám bẩn hiệu quả. Ngoài ra, còn hạn chế tối đa tình trạng nước ngấm từ dưới lên một cách tốt nhất so với các dòng gạch khác đang được bày bán trên thị trường.

    ☛☛ Chọn ngay những dòng gạch lát nền đẳng cấp để ốp lát không gian

    Tại sao gạch bóng kiếng 100x100 lại thu hút nhiều người sử dụng đến vậy?

         Thời gian gần đây người ta sử dụng gạch bóng kiếng cho các căn hộ cao cấp hay các công trình nhà mới, các khu resort, bể bơi, khách sạn....ngày một nhiều hơn, tại sao vậy?

    - Thứ nhất là độ bền của gạch bóng kiếng được đánh giá cao: Trong các công trình xây dựng, khi nhắc đến nguyên vật liệu vừa bền, vừa đẹp, lại sang trọng thì người ta nghĩ ngay đến gạch bóng kính. Với những đặc tính nổi trội như chịu được nhiệt cao, chịu lực, chịu sự bào mòn từ môi trường tốt, bề mặt đá sáng bóng, thuận tiện cho việc lau chùi vệ sinh.

    - Thứ hai là gạch bóng kiếng mang lại tính thẩm mỹ cao: Được hình thành từ hàng trăm năm trong lòng đất, tạo nên các đường vân tự nhiên độc đáo, lạ mắt, không đụng hàng..... những yếu tố này đã giúp gạch bóng kính toát lên sự sang trọng, hiện đại, tráng lệ khi ốp lát tại bất kỳ công trình nào.

    gạch bóng kiếng 100x100

    Gạch bóng kiếng 100x100 sở hữu độ bóng, độ bền cao

         Độ bóng trên các mẫu gạch bóng kiếng 100x100 được mài cạnh sắc nét, kích thước đạt chuẩn tuyệt đối nhằm tạo nên các mạch ghép rất nhỏ. Đặc biệt, sản phẩm có độ cứng bề mặt cao. Dòng sản phẩm này phù hợp với nhiều không gian khác nhau từ phòng khách, phòng ngủ, nhà tắm,…

         Được đánh giá là một trong những sản phẩm có độ bền qua thời gian sử dụng. Sản phẩm này có trọng lượng nặng hơn gạch men và ít có dấu hiệu bị hao mòn ngay cả khi các hộ gia đình sử dụng nhiều.

    Khả năng chống thấm hiệu quả

         Gạch bóng kiếng nếu được đảm bảo đúng cách sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những hộ gia đình hiện nay. Bởi khả năng chống thấm cao sẽ không có bất kỳ một dấu hiệu nào bị ảnh hưởng bởi nhiều hư hại từ nước.

    ☛☛ Top những mẫu gạch lát nền - gạch ốp tường - gạch giá rẻ đang được săn đón nhiều nhất thị trường

    Tăng tính thẩm mỹ cho không gian gia đình

         Cũng bởi sự đa dạng về mẫu mã của sản phẩm mà giúp cho người dùng có nhiều sự lựa chọn cho không gian của gia đình mình. Bạn nên chọn kích thước gạch 100x100 để phù hợp với tổng thể chung để mang lại sự hài hòa theo phong cách gia chủ muốn hướng đến.

         Do mỗi viên gạch bóng kiếng đều được thiết kế với nhiều hoa văn tinh tế khác nhau. Bạn chỉ cần lựa chọn những mẫu gạch tốt và có cách trang trí đúng cách để tạo sự khác biệt tinh tế cho quá trình thi công.

         Sản phẩm bền, tuổi thọ cao mang lại hiệu quả nhất định cho người tiêu dùng. Gạch bóng kiếng là sản phẩm gạch ốp tường khu vực cầu thang bậc nhất hiện nay được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng.

    Tiến Đạt Ceramic chuyên gạch bóng kiếng 100x100 cao cấp hàng đầu


         Tiến Đạt Ceramic chúng tôi là một trong những công ty gạch ốp lát nổi tiếng tại thị trường miền Nam, cam kết sẽ đem đến cho Quý khách hàng gạch bóng kiếng 100x100 cao cấp chất lượng nhất.

         Những người nhân viên tư vấn tại Tiến Đạt Ceramic được đào tạo bài bản, luôn làm việc với độ chính xác cao và chuẩn xác trong thao tác. Chính vì vậy, mà công trình nhà do chúng tôi thiết kế ra luôn mang tính thẩm mỹ cao, vì thế chúng tôi luôn được khách hàng tin tưởng.

         Đến với Tiến Đạt Ceramic, quý khách sẽ hài lòng và thỏa mãn với sự phục vụ tận tâm nhiệt huyết, chuyên nghiệp và năng động của đội ngũ kỹ thuật. Chúng tôi sẽ tư vấn để tiết kiệm và tối ưu chi phí cũng như thời gian thi công cho tất cả quý khách hàng.

    ☛☛ Gạch khổ lớn 120x120 | Tăng nét phóng khoáng cho không gian

    gạch bóng kiếng 100x100

    Thương hiệu Tiến Đạt Ceramic hàng đầu

         Với sự nhiệt tình, tận tâm, năng động và sáng tạo của đội ngũ tư vấn viên của công ty, quý khách sẽ được tư vấn về phương án kiến trúc, giải pháp không gian tiện nghi hiện đại và sáng tạo nhất, cũng như giá cả và chất lượng vật liệu gạch ốp lát phù hợp nhất với từng công trình.

         Đến với Tiến Đạt Ceramic, bạn sẽ được phục vụ tốt nhất về chất lượng công trình, sự an tâm về uy tín, tận tâm và chuyên nghiệp, rất mong được hợp tác cùng quý khách trong tương lai.


    KHO GẠCH MIỀN NAM - TIẾN ĐẠT CERAMIC

    Địa chỉ: C4/24 Quốc Lộ 1A, Ấp 3, Tân Kiên, Bình Chánh, TP.HCM

    Điện thoại: 0394 233 478 - 0352 383 478

    Email: gachmentiendathcm@gmail.com

    Website: khogachmiennam.com


     

    Tìm kiếm có liên quan

    • Gạch bóng kiếng 80x80 giá bao nhiêu
    • Báo giá gạch lát nền 1000x1000
    • Giá gạch lát nền 1000x1000
    • Gạch ốp tường khổ lớn giá rẻ
    • Gạch 800x1600
    • Gạch bóng kiếng 80x80
    • Gạch Thạch Bàn 1000x1000
    • Gạch 1000x1000 vân đá
    KHO GẠCH MIỀN NAM - TIẾN ĐẠT CERAMIC

    Địa chỉ: C4/24 Quốc Lộ 1A, Ấp 3, Tân Kiên, Bình Chánh, TP. HCM

    Điện Thoại: 0394.233.478 - 0352.383.478

    Email: gachmentiendathcm@gmail.com

    Website: khogachmiennam.com

    KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI:
    DMCA.com Protection Status
    © Copyright 2021 KHO GẠCH MIỀN NAM | TIẾN ĐẠT CERAMIC. Design by Web Ideas
    Online: 20   Tuần: 13692   Tháng: 45310   Tổng truy cập: 1176525